I/ Trách nhiệm từ phía Trang Web cung ứng sản phẩm BeautyCode

beautycode.vn

  • Giao sản phẩm đến địa điểm mà khách hàng hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.
  • Giao hàng trong khoản thời gian mà chúng tôi đã định trước cho khách hàng tại thời điểm đặt hàng (hoặc sẽ được cập nhật lại trong Xác Nhận Đơn Hàng) chứ chúng tôi sẽ không thể xác định được ngày giao hàng chính xác khi bạn đặt hàng hoặt trong Xác Nhận Đơn Hàng. Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày khách hàng đặt hàng nhưng chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng cố định.
  • Chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao hàng nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
  • Khi hàng được giao, khách hàng sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Khách hàng sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. ( Xem thêm chi tiết ở văn bản “Chính sách xem hàng – đồng kiểm”)
  • Khách hàng nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp sau này khách hàng cần nói chuyện lại với chúng tôi về sản phẩm đã mua.
  • Xin khách hàng lưu ý rằng có một số địa điểm chúng tôi sẽ không thể giao hàng được. Nếu trường hợp đó xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng qua thông tin liên lạc mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác.
  • Chúng tôi gói hàng bằng bao bì chuẩn của chúng tôi. Nếu khách hàng có yêu cầu gói hàng bằng bao bì khác thì sẽ phải trả thêm phí.

II/ Trách nhiệm cho bên thụ hưởng dịch vụ - Tất cả các Quý Khách hàng hàng sử dụng giao dịch trên trang web TMĐT beautycode.vn

  • Mọi sự rủi ro sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm khi hàng đã giao, trừ trường hợp việc giao hàng bị hoãn vì khách hàng vi phạm nghĩa vụ được nêu ra trong hợp đồng, chịu trách nhiệm rủi ro sẽ được chuyển giao vào ngày giao hàng. Kể từ khi mọi rủi ro về sản phẩm được chuyển giao cho khách hàng, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thất hay hư hại của sản phẩm đó.
  • Khách hàng phải cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng nó, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.
  • Khách hàng phải đảm bảo rằng khách hàng sẵn sàng nhận hàng mà không có bất cứ sự chậm trễ nào và vào bất kỳ thời gian nào hợp lý mà chúng tôi đã đưa ra.
  • Nếu khách hàng không thể có mặt để nhận hàng, chúng tôi sẽ để lại ghi chú hướng dẫn cách gửi hàng lại hoặc đến công ty vận chuyển để nhận
  • Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của khách hàng hoặc nếu khách hàng (trong vòng 2 tuần cho sự cố gắng giao hàng lần đầu của chúng tôi) không nhận hàng hoặc lấy hàng từ công ty vận chuyển thì chúng tôi sẽ xử lý bằng 1 trong 2 cách sau (mà không làm ảnh hưởng bất cứ quyền lợi hay biện pháp xử lý nào có sẵn cho chúng tôi):
    1. thu một khoản phí lưu kho hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà khách hàng phải chịu; hoặc
    2. sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao hoặc thu nhận và chúng tôi sẽ ngay lập tức thông báo cho khách hàng về việc hủy bỏ hợp đồng, trong trường hợp này chúng tôi sẽ hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà khách hàng đã trả cho hợp đồng nói trên cho khách hàng hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của khách hàng, trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi (bao gồm việc giao hàng và hoàn trả sản phẩm, và bất cứ khoản phí lưu kho nào như đã đề ra phía trên).
  • Khách hàng có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của khách hàng. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của khách hàng. Khách hàng cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà khách hàng muốn.

Bằng cách sử dụng dịch vụ vận chuyển được hỗ trợ trên sàn giao dịch TMĐT BeautyCode, bạn đã thừa nhận và đồng ý với các yêu cầu, và/hoặc các Chính Sách, thực tiễn áp dụng nêu trong Chính Sách Vận Chuyển này. BeautyCode bảo lưu quyền sửa đổi Chính Sách Vận Chuyển này vào bất cứ lúc nào. 

  1. QUY ĐỊNH VỀ HÀNG HÓA KHÔNG VẬN CHUYỂN, HẠN CHẾ VẬN CHUYỂN, VẬN CHUYỂN CÓ ĐIỀU KIỆN
  2. Những trường hợp BeautyCode không hỗ trợ vận chuyển
  • Sản phẩm nằm trong danh mục hàng hóa BeautyCode không vận chuyển:
  • Hàng hóa thuộc danh mục cấm giao dịch trên BeautyCode. Chi tiết tại ĐÂY.
  • Thực phẩm tươi, hàng hóa còn hạn sử dụng dưới 30 ngày, hàng hóa cần bảo quản đặc biệt (bảo quản lạnh, nóng, v.v...)
  • Đồ uống
  • Xăng, dầu, khí đốt, hàng hóa dễ gây cháy nổ
  • Kim loại quý (vàng, bạc, v.v), đá quý có giá trị cao (kim cương, hồng ngọc, v.v)
  • Động, thực vật
  • Bật lửa, đèn pin, đồ dùng trang trí có hình dạng vũ khí

Với các mặt hàng thuộc danh mục BeautyCode không hỗ trợ vận chuyển trên đây, BeautyCode sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa bị thu giữ, tiêu hủy hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Người bán chịu hoàn toàn trách nhiệm trước BeautyCode và pháp luật (nếu có) khi gửi hàng vi phạm Chính Sách Vận Chuyển của BeautyCode và pháp luật Việt Nam.

  • Đơn hàng có giá trị hàng hóa lớn hơn hoặc bằng 30.000.000VNĐ (chưa tính phí vận chuyển)
  • Đơn hàng có dấu hiệu gian lận, lợi dụng các Chính Sách, hỗ trợ của BeautyCode
  • Người dùng không tuân theo các hướng dẫn, quy định và khuyến cáo về vận chuyển của BeautyCode được nêu ra trong Chính Sách này hoặc trong quá trình trao đổi trực tiếp với nhân viên BeautyCode.
  • Người dùng vi phạm bất cứ các điểm nào trong văn bản “Quy chế hoạt động sàn TMĐT của BeautyCode”. Tham khảo Tiêu chuẩn cộng đồng tại ĐÂY.
  • Vận chuyển hoàn trả sản phẩm sau khi Người Mua (Người nhận) đã nhận hàng, bóc hàng và gửi Yêu cầu Trả hàng-Hoàn tiền tới BeautyCode. Quá trình hoàn trả hoặc đổi trả sản phẩm sẽ được thực hiện dựa trên thỏa thuận trực tiếp giữa Người Mua và Người Bán.

Xem thêm chính sách đổi trả hàng hóa tại ĐÂY

  • Các đơn hàng vi phạm về số lượng và giá trị mua hàng giới hạn theo từng chương trình khuyến mại. Nội dung chi tiết sẽ được thông báo theo từng chương trình.
  1. Những trường hợp vận chuyển có điều kiện và/hoặc hạn chế vận chuyển
  2. Hàng cồng kềnh
  • Theo quy định của các đơn vị vận chuyển, khối lượng tính cước được xác định là mức khối lượng cao nhất khi so sánh giữa khối lượng thực và khối lượng quy đổi của kiện hàng sau khi đã đóng gói.
  • Công thức tính khối lượng quy đổi của bưu kiện với Viettel Post và Giao Hàng Tiết Kiệm:
    • Khối lượng quy đổi (kg) = Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao (cm)/ 6000
  • Công thức tính khối lượng quy đổi của bưu kiện với Giao Hàng Nhanh:
    • Khối lượng quy đổi (kg) = Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao (cm)/ 5000
  • Để giảm thiểu khả năng bị hủy đơn hàng, Nhà cung cấp cần phải đăng ký chính xác khối lượng của sản phẩm (sau khi đóng gói) theo quy tắc tính khối lượng trên. Nếu khối lượng tính cước của sản phẩm lớn hơn khối lượng mà Nhà cung cấp đã đăng ký, BeautyCode sẽ từ chối vận chuyển cho đơn hàng có chứa sản phẩm đó hoặc Nhà cung cấp sẽ phải trả phần phí vận chuyển phát sinh thêm.
  • Ví dụ: Sản phẩm bàn phím máy tính có khối lượng thực khi cân lên là 0.5kg, nhưng sau khi đóng gói thì có kích thước các chiều lần lượt là 60 cm, 20 cm và 10 cm. Khối lượng quy đổi của bưu kiện là (60x20x10)/6000 = 2 kg => Người bán cần phải đăng ký khối lượng cho sản phẩm này trong khoảng 1-2kg.
  1. Hàng dễ vỡ
  • Các sản phẩm bằng chất liệu: sản phẩm chứa chất lỏng bên trong khi vận chuyển sẽ có rủi ro rất lớn nếu không có chế độ cảnh báo và vận chuyển riêng. Do vậy, BeautyCode có quyền từ chối hỗ trợ vận chuyển nếu đánh giá đơn hàng có rủi ro lớn khi vận chuyển hoặc do đối tác vận chuyển không đáp ứng được điều kiện để vận chuyển bưu kiện dễ vỡ đó.
  • Nếu Nhà cung cấp vẫn mong muốn bán các sản phẩm này và yêu cầu BeautyCode hỗ trợ vận chuyển, thì trách nhiệm gói bọc đảm bảo an toàn, cảnh báo bên ngoài gói bọc và chịu rủi ro do vận chuyển nếu xảy ra bể vỡ, hỏng hóc hoàn toàn thuộc về Người Bán.
  1. Hàng dễ hư hại/tổn thất do đặc tính sản phẩm
  • Danh mục các sản phẩm dễ hư hại/tổn thất trong quá trình vận chuyển do đặc tính sản phẩm:

Đặc tính

Ví dụ cụ thể

Ghi chú

Sản phẩm dễ bị rò rỉ dung dịch hoặc khí, dễ biến chất/ biến mùi dưới tác động của môi trường, ánh sáng, nhiệt độ

Nước cân bằng (toner); hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm chứa thành phần hoàn toàn tự nhiên là dung dịch hoặc chất lỏng, hoặc khí nén,v.v...

Đặc biệt là các sản phấm hàng nhập khẩu do điều kiện sản xuất, môi trường và khí hậu khác biệt nhiều so với môi trường Việt Nam

Sản phẩm dễ bi nứt/vỡ bề mặt, nóng chảy dưới tác động của môi trường bên ngoài như ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm cao,v.v

Mỹ phẩm trang điểm như son môi, phấn má, phấn mắt, kem nền, các sản phẩm có yêu cầu bảo quản đặc biệt khác

Đặt biệt các sản phẩm hàng xách tay, hàng nhập khẩu do điều kiện sản xuất, môi trường và khí hậu khác biệt nhiều so với môi trường Việt Nam

 

 

 

  • Đối với các sản phẩm có đặc tính trong danh sách trên hoặc đặc tính gần giống, khả năng xảy ra rủi ro trong quá trình vận chuyển rất cao, do vậy BeautyCode có quyền từ chối hỗ trợ vận chuyển hoặc vẫn hỗ trợ nếu có yêu cầu từ Người Bán nhưng trách nhiệm chịu rủi ro khi vận chuyển thuộc về Người Bán, trừ khi các bên có thể xác định tình trạng thiệt hại hoàn toàn xảy ra do lỗi của đơn vị vận chuyển. 
  1. Sản phẩm không thể vận chuyển theo đường hàng không (Do quy định về an toàn của ngành Hàng không)

-     Chất khí (Bình gas, bình xịt phòng, bình xịt côn trùng, xịt tóc, bình ô-xy để thở,…)

-     Chất lỏng dễ cháy (Sơn, xăng, dầu, cồn, rượu, keo dán, nước hoa,…)

-     Chất rắn dễ cháy (Bột kim loại, bột hóa chất, v.v..)

-     Chất ô xy hóa

-     Sản phẩm có từ trường (Nam châm)

-     Thiết bị điện tử có tích điện: Pin, pin sạc dự phòng, điện thoại di động, máy cạo râu dùng pin, v.v..

     Với các đơn hàng có chứa các sản phẩm này, thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn thông thường từ 2-4 ngày do đơn vị vận chuyển phải sử dụng các phương tiện đường bộ như ô tô, tàu hỏa để vận chuyển hàng hóa. Người Bán có trách nhiệm ghi chú rõ ràng thông tin "Hàng không vận chuyển hàng không" lên trên gói hàng (hoặc tích vào ô ký hiệu Không vận chuyển hàng không nếu sử dụng mẫu phiếu đóng hàng in từ trang https://banhang.BeautyCode.vn/). Trường hợp Người Bán không ghi chú rõ ràng dẫn đến việc hàng hóa bị thu giữ, tiêu hủy, vận chuyển chậm hoặc không thể vận chuyển được, BeautyCode sẽ không chịu trách nhiệm.

  1. QUY ĐỊNH VỀ ĐÓNG GÓI HÀNG HÓA

Trước khi vận chuyển, Nhà cung cấp phải đảm bảo hàng hóa đã sẵn sàng để được vận chuyển với quãng đường tương ứng với từng đơn hàng. Cụ thể như sau:

  1. Yêu cầu chung
  • Tất cả các bưu kiện đều phải đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Nhà cung cấp. Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, và sẽ không chịu trách nhiệm với nội dung hàng hóa bên trong nếu sản phẩm được giao tới tay Khách hàng/hoàn về tay Nhà cung cấp trong tình trạng còn nguyên niêm phong và bao bì không bị rách/vỡ/ướt/móp méo.
  • Trên bao bì tất cả các bưu kiện đều phải có thông tin:
    • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
    • Mã vận đơn của đơn hàng
    • Ghi chú hàng không vận chuyển được bằng đường hàng không (nếu có ít nhất 01 sản phẩm trong bưu kiện nằm trong nhóm sản phẩm không thể vận chuyển bằng đường hàng không)
    • Mã đơn hàng trên hệ thống BeautyCode (không bắt buộc)
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, BeautyCode khuyến cáo gửi kèm hóa đơn tài chính hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có). Hóa đơn tài chính là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ, không bị tịch thu bởi cơ quan quản lý thị trường, v.v..
  • Đơn vị vận chuyển có quyền bóc mở bưu kiện để kiểm tra nội dung hàng hóa trong trường hợp nghi ngờ Nhà cung cấp gửi sản phẩm không hỗ trợ vận chuyển hoặc có hành vi gửi hộp rỗng không chứa hàng

  1. Hướng dẫn gói bọc đối với mỹ phẩm/ hóa mỹ phẩm
  • Đậy kín và cố định nắp sản phẩm, sản phẩm có bao bì còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sử dụng trước, tem niêm phòng còn nguyên vẹn
  • Sản phẩm được bọc trong 2 lớp nilon kín tránh ướt và chèn vật liệu xung quanh hộp
  1. Minh họa đóng gói sản phẩm

- Sản phẩm là hóa mĩ phẩm:

 

  1. QUY ĐỊNH VỀ KHIẾU NẠI VÀ BỒI THƯỜNG
  2. Khiếu nại
  • Thời hạn khiếu nại:
    • Hàng hóa hư hại do vận chuyển: trong vòng 24 giờ sau khi Người Mua nhận hàng hoặc Nhà cung cấp nhận được hàng trả về.
    • Không nhận được hàng: trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo đơn hàng đã giao hàng thành công cho Quý khách hàng hoặc đơn hàng đã chuyển hoàn thành công cho Người Bán.
    • Sai phí vận chuyển dẫn đến tiền hàng nhận được bị thiếu (dành choNhà cung cấp): trong vòng 7 ngày kể từ ngày khoản tiền hàng của đơn hàng được chuyển
  • Kênh tiếp nhận khiếu nại về vận chuyển: Tổng đài Hotline 19001221 hoặc email: info@beautycode.vn
    • BeautyCode có quyền từ chối hỗ trợ và xử lý khiếu nại vận chuyển nếu Người Gửi vi phạm các quy định được nêu ra trong Chính Sách này, và/hoặc vi phạm các quy định về vận chuyển hàng hóa theo pháp luật Việt Nam (ví dụ: hàng hóa được lưu thông/vận chuyển cần có hóa đơn, chứng từ hợp lệ).
    • Khi khiếu nại, khách hàng cần cung cấp các thông tin sau cho BeautyCode:
  • Mã đơn hàng/mã vận đơn và ảnh chụp vận đơn giấy xác nhận đã gửi hàng cho đơn vị vận chuyển 
  • Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng khi hàng được giao tới Quý Khách hàng
  • Ảnh chụp tình trạng bao bì gói hàng ban đầu khi nhận được
  • Ảnh chụp hoặc video ghi lại phần hư hại của hàng hóa bên trong khiến cho sản phẩm không thể sử dụng/vận hành được một cách bình thường
  • Các bằng chứng khác (nếu có)

-    Thời hạn cung cấp bằng chứng: Trong vòng 24 giờ kể từ khi yêu cầu khiếu nại.     

-    Thời gian xử lý khiếu nại vận chuyển của BeautyCode: Từ 07 - 10 ngày làm việc

-    Để giúp quá trình xử lý khiếu nại được tiến hành nhanh hơn, BeautyCode khuyến cáo Nhà cung cấp luôn chụp lại hình ảnh bên ngoài của bưu kiện trước khi vận chuyển, trên đó thể hiện rõ các thông tin của bưu kiện (thông tin Người nhận, cảnh báo vận chuyển, mã vận đơn, mã đơn hàng, v.v..)

-     Lưu ý:

  • Dịch vụ vận chuyển của BeautyCode không cho phép Người Nhận kiểm tra hàng trước khi thanh toán cho BeautyCode (Thanh toán thẻ tín dụng hoặc Thanh toán khi nhận hàng).
  • Người Bán hoàn toàn chịu trách nhiệm đóng gói sản phẩm của mình đúng quy cách khi giao hàng cho đơn vị vận chuyển. Trường hợp bao bì/gói/hộp đựng sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển nhưng hàng hóa bên trong lại bị hư hại do đóng gói không đúng cách, BeautyCode sẽ không giải quyết bất cứ khiếu nại yêu cầu bồi thường nào từ phía Nhà cung cấp hoặc Người Mua (trong trường hợp gửi trả hàng).
  • Khi có bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào về mất mát hàng hóa xảy ra, vận đơn/hóa đơn vận chuyển sẽ là bằng chứng vững chắc nhất chứng minh Nhà cung cấp đã giao hàng.
  1. Bồi thường
  • Kết quả xử lý khiếu nại về vận chuyển sẽ được BeautyCode thông báo trực tiếp cho Người Dùng kèm theo thông tin về mức bồi thường (nếu có).
  • Nếu quá trình xử lý khiếu nại và điều tra của BeautyCode về lỗi vận chuyển cho thấy thiệt hại gặp phải không hoàn toàn do lỗi của đơn vị vận chuyển mà do Người Dùng đã không tuân theo các điều kiện cấm/hạn chế hỗ trợ vận chuyển hoặc các hướng dẫn đã được nêu ra trong Chính Sách này, thì BeautyCode có quyền từ chối bồi thường các thiệt hại này.
  • Trường hợp hàng hóa bị Cơ quan quản lý thị trường hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền thu giữ do không có hóa đơn chứng từ hợp lệ, BeautyCode sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường.
  • Các mức bồi thường đối với đơn hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của BeautyCode:

 

 

Trong mọi trường hợp, khoản tiền bồi thường vượt quá giá bán sản phẩm mà Nhà cung cấp đã niêm yết trên website http://beautycode.vn, BeautyCode có quyền từ chối bồi thường cho Nhà cung cấp nếu Nhà cung cấp gửi hàng hóa sai khác so với nội dung sản phẩm đã đăng ký trong đơn hàng.

 

  1. Các khuyến cáo về việc vận chuyển
  • Đơn vị vận chuyển sẽ yêu cầu Người Mua – Khách hàng thanh toán đầy đủ hoặc xác nhận nhận hàng trước khi khách hàng có thể bóc hàng và kiểm tra hàng. Nếu có bất cứ vấn đề phát sinh với bưu kiện, khách hàng vui lòng liên hệ tới Tổng đài hỗ trợ 19001221 hoặc hòm thư info@beautycode.vn.
  • Luôn chụp lại gói hàng trước khi mở ra để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì gói bọc, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có). Do nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”, các đơn vị vận chuyển sẽ không giải quyết các khiếu nại bồi thường nếu Người Mua/Nhà cung cấp đồng ý nhận (lại) hàng và đã ký vào biên bản nhận hàng/trả hàng. Do đó, vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm. Nếu bao bì sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt) và bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong đã bị tổn hại, vui lòng từ chối nhận hàng và thông báo cho BeautyCode.
  • Sau khi gửi Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền hoặc Khiếu nại vận chuyển, vui lòng bảo quản và giữ nguyên trạng bưu kiện và sản phẩm, không sử dụng thử hay gây ra tác động khiến tình trạng của sản phẩm còn không như, lúc nhận hàng. Nếu BeautyCode xác định sản phẩm và bưu kiện không còn nguyên trạng như khi Người Nhận (Người Mua) nhận hàng, BeautyCode có quyền từ chối mọi Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền hoặc Khiếu nại vận chuyển.
  • Khi có khiếu nại xảy ra, Người dùng phải có trách nhiệm hỗ trợ BeautyCode trong quá trình xác minh thông tin bằng cách cung cấp thông tin trung thực, chính xác khi BeautyCode liên hệ. Trong trường hợp BeautyCode không thể liên hệ với Người khiếu nại để xác minh thông tin, BeautyCode có quyền kết thúc khiếu nại và không giải thích gì thêm.
  • Việc không gửi hàng thật, đưa tiền cho nhân viên vận chuyển để cập nhật sai trạng thái đơn hàng, tự đặt hàng của chính mình, vv… nhằm lợi dụng Chính Sách Vận Chuyển và/hoặc các chương trình khuyến mại theo từng thời kỳ của BeautyCode sẽ dẫn đến hình thức xử phạt nghiêm khắc của BeautyCode.
  • Ngoài ra, tất cả Nhà cung cấp có trách nhiệm đảm bảo hàng hóa gửi đi không vi phạm quy định của BeautyCode và pháp luật Việt Nam. Nhà cung cấp sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hóa gửi đi bị phát hiện vi phạm pháp luật./.

Các đối tác vận chuyển chính thức hợp tác với BeautyCode